หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2562

Counter Strike: Global Offensive: TOP loại game đấu nên thử qua

Dòng Game bắn nhau ánh mắt người đầu tiên đang thông qua thời đoạn phát triển cực thịnh độc lạ. đóng góp thêm phần rộng vào chiến thắng bên trên là từ chuyên mục trò chơi bắn súng sống sót và các đại diện tiêu biểu như Fortnite xuất xắc chơi PUBG.

Tuy nhiên, vẫn không bao giờ có thể gạch tên những tượng đài vĩnh cửu của dòng trò chơi này. trong những số đó cần phải nói tới trước tiên không một ai khác ngoài cách thức Counter Strike của Valve. Ra đời từ 2 thập kỷ trước, bản mới nhất của dòng trò chơi này - Counter Strike: Global Offensive, hiện vẫn đang được thi đấu, cả nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp hóa, trên toàn thị trường quốc tế.

Nếu lần đầu làm quen và CS: GO, bài viết sau đây rồi sẽ nội dung đến game thủ những thể loại chiến thú vị nhất của loạt game này.
Counter Strike là một trong tượng đài của dòng Game bắn súng ánh nhìn người trước tiên
Counter Strike là một trong tượng đài của dòng Game bắn súng ánh nhìn người trước tiên
Phiên bản Deathmatch truyền thống

Đây chính là tựa game chơi kinh khủng nhất của dòng trò chơi bắn súng ánh mắt người trước tiên và đương nhiên là Counter Strike: GO có nó. bên trên thực tế, Counter Strike đó là dòng trò chơi có nhiều tác động tới sự tiến lên của phiên bản đấu này.

Chỉ trong tựa game Deathmatch của CS: GO, game thủ được lựa chọn tham dự 1 trong các 2 phe, công an cùng khủng bố. Mỗi cuộc chơi rồi sẽ giả lập cuộc đấu giữa 2 phe trong khoảng time 10 phút. các đại chiến tấn công trong cuộc đấu rồi sẽ đc tính điểm. ngừng cuộc đấu, team nào ăn điểm số cao hơn sẽ là đội chiến hạ.

Cái hay của Game là chỉ trong cuộc đấu các bạn sẽ đc bày bán một số trong những tiền trong game default cùng thoải mái và dễ chịu thiết lập súng ở đầu mỗi mạng và số tiền ảo đó.
Những chế độ chơi của CS: GO khá đa dạng, đủ để bạn nghiền ngẫm trong time dài
Những chế độ chơi của CS: GO khá đa dạng, đủ để bạn nghiền ngẫm trong time dài
Arms Race - chạy đua vũ trang

Nghe có lẽ to tát như vậy thôi, đôi phần chơi đó lại đơn giản hơn nhiều nhưng vô cùng thu hút. Bước vào mỗi cuộc đấu, người chơi sẽ được triển lẵm các loài vũ khí khác nhau, theo mức độ sát thương giảm dần. Sau mỗi lần tiêu diệt được kẻ thù, bạn sẽ đc đổi lấy qua 1 loài vũ khí khác thô sơ hơn.

Vũ khí chung cục của ván đấu, cũng là vũ khí đơn giản nhất - bé dao Golden Knife. gamer nào "ghi điểm" bằng vũ khí này đầu tiên sẽ là gamer chiến thắng.

Thể loại đặt bom - Demolition

Ở loại game này, các bạn sẽ dự vào team gồm 5 người chiến và 5 người của kẻ thù. chế độ chiến này cũng đều có 2 phe: Khủng bố cùng chống khủng bố. Phe khủng bố rồi sẽ chiến thắng nếu kích nổ bom C4 thắng lợi, hoặc đè bẹp hết địch thủ. Dường như đó phe chống khủng bố sẽ cần gỡ được quả bom C4 trước khi nó phát nổ, hoặc lý tưởng hơn là kịp thời dọn sạch đội khủng bố trước khi chúng kịp ra tay.

Sau mỗi lần thắng, cuộc chơi sẽ chuyển sang một vòng bắt đầu. Mỗi ải có nhiều nhất 20 vòng. nhóm nào chiến hạ 11 vòng trước sẽ giành chiến hạ rốt cuộc. Nếu tỷ số sau 20 vòng là 10-10 thì ải sẽ hoàn thành chỉ trong thế không phân chiến thắng bại.

Đặt bom cũng là 1 phiên bản chiến bom tấn của dòng Game đột kích góc nhìn người thứ nhất mà phần đông thể loại FPS nào cũng có trong vòng mục chơi anh em của chính bản thân mình.
Xã hội gamer ngưỡng mộ CS: GO là rất đông đảo
Xã hội gamer ngưỡng mộ CS: GO là rất đông đảo
Những map custom qua hệ thống Workshop của Steam

Đó chính là công dụng rộng nhất của bản thân khi cài đặt Game chính thức qua hệ thống Steam. Đó là việc gamer được tiếp cận và hệ thống khoáng sản thủ thuật của thị trường gamer bên trên toàn thị trường quốc tế. rất nhiều người trong số chúng ta có khả năng rất chuyên nghiệp hóa, phát hành các dòng sản phẩm thủ thuật chất lượng không hề thua kém gì hàng “chính hãng”. trong những số đó không thể nói đến các phong cách thiết kế màn đấu vô cùng độc đáo và khác biệt với phát minh.

Phiên bản Counter Strike: Global Offensive cũng mua mạng xã hội người hâm mộ rất lớn trên toàn thế giới. chính vì như vậy mà số lượng bạn dạng hack đc tạo ra cho chế độ này cũng khá rộng cùng trọn vẹn miễn phí.

Nếu cài key bắt đầu của Counter Strike: Global Offensive thì nhớ rằng gạnh qua Workshop của Game này để tham khảo những bạn dạng hack của xã hội nhé. bạn sẽ không phải bế tắc đâu!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น