หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Mật tịch Crewmate làm nghĩa vụ chỉ trong map The Skeld mà bạn Among Us cần biết

Nếu bạn là một trong những Crewmate chỉ trong Game Among Us thì khi trò chơi nhập môn các bạn sẽ nhận bổn phận thay thế nhỏ tàu bằng phương pháp hoàn các trò chơi khiêm tốn đc giao. Đồng thời những Crewmate sẽ phải phiêu lưu những kẻ mạo xưng trước khi bị chúng sát hại. Trò chơi luôn mang đến cảm hứng hoảng loạn, nhất là trong các cuộc bỏ phiếu để search để vứt bỏ kẻ giả danh ra khỏi đoàn tàu. các Crewmate có rất mệnh lệnh cần phải kết thúc cùng những game thủ mới cần phải một một thời gian để làm quen cùng đồ họa cũng giống cách chơi. bài viết rồi sẽ hướng dẫn những Crewmate làm mệnh lệnh trong maps The Skeld mà gamer nào cũng cần biết.

Mật tịch làm bổn phận Swipe Card tại vị trí Admin

Người chơi lấy thẻ từ ví của bọn họ sau đó thực hiện vuốt thẻ qua đồ chơi game theo trình tự từ trái sang buộc phải. để ý, bạn phải quẹt thẻ với tốc độ vừa phải vì quẹt quá chóng vánh hoặc quá chậm đều buộc phải làm lại.

Cách làm trách nhiệm Chart Course ở phần Navigation

Để xong xuôi nhiệm vị Chart Course đc giao người chơi phải kéo bé tàu qua 4 điểm có sẵn. trách nhiệm này khá đơn giản cùng nhưng cũng đòi hỏi sự khôn khéo của game thủ.

Chỉ dẫn Crewmate làm trách nhiệm Chart Course

Hình thức làm trách nhiệm Calibrate Distributor ở vị trí Electrical

Để hoàn thành trách nhiệm này, các người chơi buộc phải nhấn nút nhằm ghép nguồn điện đang quay đúng lúc, mỗi máy phát điện sẽ có tốc độ cùng Color riêng. khi chúng ta chấm dứt nhiệm vụ thì màu của 3 máy phát điện rồi sẽ sáng lên. Nếu ghép sai 1 trong số 3 nguồn điện thì bạn sẽ cần tiến hành lại từ trên đầu.

Hình thức làm nhiệm vụ Align Engine Output ở đoạn Either Engine

Game thủ sẽ tiến hành mệnh lệnh kéo thả mũi tên để đường thẳng màu xanh có vẻ trùng khớp cùng đường ngang màu đỏ nhằm mục đích giữ hướng và tinh chỉnh động cơ. sau khoản thời gian giữ được vài giây thì động cơ sẽ tự động đc chỉnh sửa. lưu tâm rằng, buộc phải căn chỉnh động cơ ở 2 buồng máy phí trên cùng bi đát máy phần dưới thì bắt đầu được xem là xong mệnh lệnh.

Cách thức làm nghĩa vụ Inspect Sample tại vị trí Medbay

Người chơi rồi sẽ nhấn nút cho máy triển khai up date 5 mẫu ống nghiệm khác nhau mất khoảng cách 1 phút. trong thời gian này, bạn có thể thử nghiệm máy quay bình yên hoặc làm bổn phận khá. Khi máy đã xử lý xong xuôi các mẫu thì các bạn sẽ thấy được có một mẫu ống nghiệm màu đỏ cùng 4 mẫu màu xanh da trời. Hãy nhấn nút màu xanh da trời ở bên dưới ống nghiệm nhằm lựa chọn mẫu màu đỏ để kết thúc nghĩa vụ. các bạn sẽ cần phải làm lại trách nhiệm nếu một mẫu xanh lam được chọn lựa.

Hướng dẫn Crewmate làm nghĩa vụ Inspect Sample

Hình thức làm trách nhiệm Fuel Engines tại phần Storage

Đầu tiên bạn phải xuất hiện tại trạm tiếp nhiên liệu ở buồng Storage. tiếp đến lấy nhiên liệu tại đó với đến động cơ trên cùng dưới để tiếp nhiên liệu cho động cơ. gamer buộc phải tiếp nhiên liệu chỉ trong Storage thêm 1 đợt tiếp nhữa để gia công hoàn thành mệnh lệnh.

Phương pháp làm mệnh lệnh Stabilize Steering ở trong phần Navigation

Bổn phận này đơn giản hơn nhiều vì người chơi chỉ việc kéo hình tròn vào giữa bảng điều khiển và tinh chỉnh để các đường thẳng nằm trùng lên chữ thập là đc.

Mật tịch làm nhiệm vụ Divert Power

Chỗ đứng bước đầu của bổn phận là Electrical cùng chỗ đứng chấm dứt bổn phận rồi sẽ xuất hiện ngẫu nhiên. nhiệm vụ Divert Power rồi sẽ được phân thành 2 thời đoạn như sau: biến đổi hướng và chấp thuận nguồn điện. trên hết, người chơi rồi sẽ dịch rời đến phòng bị Electrical cùng kéo nút điều chỉnh ở thanh trượt bảng tinh chỉnh lên cao. kế tiếp bạn cần phải sẽ dịch chuyển đến chỗ đứng làm mệnh lệnh kết thúc để chọn vào hình cầu có thể chấp nhận được dòng điện chạy qua thì mới dứt nhiệm vụ.

Chỉ dẫn Crewmate làm nghĩa vụ Divert Power

Mật tịch làm trách nhiệm Clear Asteroids ở chỗ Weapons

Trên hết các bạn sẽ nhìn thấy ảnh trên nền màu xanh da trời lục, một trong những thiên thạch đang nhảy. các bạn sẽ dùng chuột hoặc kéo hình chữ thập đụng vào các thiên hướng thạch nhằm hủy hoại chúng. Để xong nghĩa vụ bạn phải hủy hoại 20 tiểu hành tinh.

Hình thức làm nghĩa vụ Fix Wiring ở đoạn có mặt bất kỳ

Game thủ có nhiệm vụ nối từng đầu dây có cùng màu ở 2 bên lại cùng nhau. sau khoản thời gian 4 dây được nối thì bảng tinh chỉnh đó đc tiến hành. nghĩa vụ này đc tính là xong khi mà 3 bảng điều chỉnh được thiết kế xong.

Bên trên đó là hướng dẫn làm bổn phận giành riêng cho Crewmate lúc chơi Among Us. hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong tiến trình chơi trò giải trí.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น